Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Kim cương mang ý nghĩa tài lộc để cho Tết Đinh Dậu

Mỗi viên kim cương kích cỡ khác nhau mang ý nghĩa Sinh - Lộc - Phát - Cửu, giá bán từ 26 triệu đồng, phù hợp làm trang sức hoặc quà tặng.

Tập đoàn DOJI vừa tung ra thị trường bộ sản phẩm kim cương mang các con số biểu tượng cho may mắn, thịnh vượng gồm 6,6mm (con số Lộc); 6,8mm (Phát Lộc); viên mang ý nghĩa Cửu (tổng bằng 9) là các cỡ như 5,4mm, 6,3mm, 7,2mm, 8,1mm…
Những viên kim cương Sinh  Lộc  Phát  Cửu có kích thước đẹp không chỉ khoe được độ sáng và phát lửa tối đa mà còn mang thông điệp về ước mong may mắn, bình an trong thời khắc chuyển giao sang năm mới
Những viên kim cương Sinh - Lộc - Phát - Cửu có kích thước đẹp mang thông điệp may mắn, bình an.
Đại diện tập đoàn cho hay, theo phong thủy, con số 5 (Sinh) mang lại sức mạnh quyền uy và sự thăng tiến, sinh sôi; số 6 (Lộc) là con số của may mắn; số 8 (Phát) đại diện cho phát đạt, thịnh vượng và giàu có; số 9 (Cửu) tượng trưng cho sự vĩnh cửu, an lành và hạnh phúc.
Là sản phẩm thể hiện cho vĩnh cửu, kim cương không chỉ được lựa chọn làm trang sức tôn vẻ sang trọng, mà còn là vật phẩm phong thủy về tài lộc.
kim-cuong-mang-y-nghia-tai-loc-cho-tet-dinh-dau-1
Website và Facebook Hotline:1800 1168
"Do đó, dịp đầu năm mới, ngoài các món đồ độc đáo hình gà ứng với linh vật của năm, nhiều người còn tìm mua những viên kim cương làm trang sức hoặc đi tặng, biếu bạn bè, người thân, đối tác. Giá bán kim cương kích thước đẹp Sinh - Lộc - Phát - Cửu từ 26 triệu đồng", đại diện DOJI cho hay.
Theo DOJI, tất cả các viên kim cương đều tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chí quy chuẩn 4C về trọng lượng, độ tinh khiết, màu sắc và giác cắt; được kiểm định bởi các Trung tâm kiểm định hàng đầu trên thế giới như GIA, IGI. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo tối đa về giá trị cũng như chất lượng khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét