Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Kinh doanh hàng thiết yếu nhập khẩu online thế nào?

Tôi muốn dùng số vốn 300 triệu đồng để đầu tư mô hình kinh doanh hàng nhập khẩu thiết yếu online nhưng không biết phải triển khai như thế nào? (Thanh Hùng, Hà Nội).

Tôi dự định bỏ ra 300 triệu đồng (vốn tự có) để kinh doanh trực tuyến mặt hàng nhập khẩu thiết yếu như bánh kẹo, sữa, rượu, thuốc lá, các đồ dùng vệ sinh cá nhân... Ngoài online, tôi cũng có một địa điểm thuận tiện để giao hàng trực tiếp.

Nhưng điều tôi chưa tự tin là thiếu kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến. Vậy nếu muốn triển khai mô hình này, tôi phải bắt đầu từ đâu? Công tác marketing và quản trị tin học cần thuê những ai? Và vấn đề quan trọng nữa là chọn lựa mặt hàng thế nào để không bị tồn đọng nhiều? ...Ngoài ra, cần phải lưu ý đến vấn đền gì khi bắt tay vào kinh doanh loại hình này? Rất mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các độc giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét